So sánh sản phẩm
Untitled 1

Chat Facebook

Spa chăm sóc bà bầu sau sinh tại nhà

DỊCH VỤ

  • 7 CÁCH HAY CHO MẸ ĐỂ CHỮA TRẺ SƠ SINH VẶN MÌNH KHÓ NGỦ

    Trẻ vặn mình khó ngủ thường đi kèm với một số các biểu hiện khác như đỏ mặt, trằn trọc, khóc thét,... Đó có thể là biểu hiện bình thường trong quá trình phát triển của con. Cũng có thể là biểu hiện của một số căn bệnh. Đọc bài viết của Evacare để biết 7 cách hay chữa trị triệu chứng này nhé.
  • Mẹ bầu ngày Tết: 5 cần lưu ý dinh dưỡng cho mẹ bầu ngày Tết

    Tết đến Xuân về là cơ hội để các gia đình tích trữ thật nhiều đồ ăn thức uống với mong muốn 1 năm thật sung túc, đủ đầy theo quan niệm của người Việt ta xưa nay. Thế nhưng đâu là thực phẩm mà mẹ bầu nên ăn và đâu là thực phẩm không nên. Đọc bài viết dưới đây của Evacare để biết thêm nhiều điều bổ ích nhé.

     
  • Bà bầu ngày Tết: Lưu ý những lời khuyên của bác sĩ sản khoa khi đi ô tô, máy bay vào dịp Tết

    Tết đến Xuân về là thời điểm mà mọi người trở về quê sau một năm dài làm ăn. Cũng có thể là cơ hội để thực hiện một chuyến du lịch xả hơi sau một thời gian dài vất vả. Lúc này, các phương tiện như ô tô, máy bay, xe máy được sử dụng rất nhiều. Thế nhưng là phụ nữ đang mang thai cần chú ý những điều sau:

     
  • Phương Pháp Giảm Thâm Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Tốn Ít Chi Phí Cho Các Mẹ

    Sau sinh cơ thể mẹ gặp phải rất nhiều những biến đổi gây nên sự tự ti, mặc cảm như bụng thâm, đen, sạm, nhão,...Vậy làm cách nào để giải quyết nỗi lo này? Cùng tìm hiểu một số phương pháp đã được rất nhiều mẹ sau sinh chia sẻ và thành công nhé!
  • Bí Quyết Chữa Tắc Tia Sữa Hiệu Quả Tốn Ít Chi Phí

    Mẹ sau sinh gặp rất nhiều vấn đề nan giải khó giải quyết, một trong những điều đó có lẽ là vấn đề tắc tia sữa - nỗi ám ảnh của phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ.  Làm thế nào để giải quyết nỗi bận tâm này? Mẹ đọc bài viết sau đây để có được những thông tin cực kỳ hữu ích …
  • Liệu Trình Phục Hồi Toàn Diện Sau Sinh Tại Nhà

    Sau sinh mẹ gặp rất nhiều những vấn đề như bụng thâm, bụng rạn, nám da, đau nhức, khó ngủ,...nhưng không biết cách giải quyết. Giải pháp dành cho mẹ chính là liệu trình Phục hồi toàn diện sau sinh tại nhà của Evacare. Đọc bài viết sau đây để xem vì sao mẹ nên chọn sử dụng liệu trình này …
  • Phương Pháp Giảm Eo Sau Sinh Hiệu Quả Bất Ngờ

    Sau sinh là giai đoạn cơ thể người phụ nữ trải qua vô vàn những thay đổi, không những cơ thể trở nên xồ xề, thừa cần; sức khỏe tụt dốc không phanh mà nhan sắc cũng không còn khiến mẹ tự tin như thời còn son trẻ. Mẹ có tò mò điều gì giúp mẹ giảm eo sau sinh hiệu quả mà cách thức thực hiện lại vô cùng đơn giản, tốn ít chi phí không? Cùng Evacare tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
  • 5 Bí kíp giảm mỡ văn phòng cực hiệu quả cho hội chị em

    Thông thường, người ít vận động như giới văn phòng thường sẽ rất dễ bị tích tụ mỡ thừa dẫn đến tình trạng béo bụng. Đừng để điều đó cản trở sự tự tin của mình chị em nhé. Hãy cùng Evacare tham khảo 5 tips giảm béo văn phòng cực kỳ hiệu quả …
  • Trải nghiệm Dịch vụ massage bà bầu tại nhà giá chỉ 199k

    Massage bà bầu có tác dụng rất tốt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi cho mẹ bầu đồng thời giải tỏa những áp lực thai nhi đè nặng lên cơ thể người mẹ gây đau nhức xương khớp. Đồng thời việc massage bà bầu tại nhà cũng giúp các mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Nghiên cứu cho thấy, hơn 80% phụ nữ tromg quá trình mang thai đều gặp phải tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ.