So sánh sản phẩm
Untitled 1

Chat Facebook

Spa chăm sóc bà bầu sau sinh tại nhà

CHĂM SÓC MẸ BẦU

  • Liệu Trình Phục Hồi Toàn Diện Sau Sinh Tại Nhà

    Sau sinh mẹ gặp rất nhiều những vấn đề như bụng thâm, bụng rạn, nám da, đau nhức, khó ngủ,...nhưng không biết cách giải quyết. Giải pháp dành cho mẹ chính là liệu trình Phục hồi toàn diện sau sinh tại nhà của Evacare. Đọc bài viết sau đây để xem vì sao mẹ nên chọn sử dụng liệu trình này …
  • Trải nghiệm Dịch vụ massage bà bầu tại nhà giá chỉ 199k

    Massage bà bầu có tác dụng rất tốt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi cho mẹ bầu đồng thời giải tỏa những áp lực thai nhi đè nặng lên cơ thể người mẹ gây đau nhức xương khớp. Đồng thời việc massage bà bầu tại nhà cũng giúp các mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Nghiên cứu cho thấy, hơn 80% phụ nữ tromg quá trình mang thai đều gặp phải tình trạng mất ngủ, thiếu ngủ. 
  • GÓI CHĂM SÓC MẸ BẦU QUYẾN RŨ

    Gói chăm sóc mẹ bầu quyến rũ với liệu trình 100 phút/12 buổi, giá 6.000.000 đ. Trong quá trình mang thai, mẹ bầu thường phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn do sự thay đổi lớn về thể chất và tinh thần. 
  • GÓI CHĂM SÓC MẸ BẦU VIP

    Gói Chăm sóc bà bầu VIP có Liệu trình 15 buổi / 120 phút. Giá 8.000.000đ. Giúp mẹ thư giãn toàn diện nhất, tận hưởng trọn vẹn cảm xúc làm mẹ
  • GÓI CHĂM SÓC MẸ BẦU RẠNG RỠ

    Gói chăm sóc bà bầu rạng rỡ tập trung masage toàn thân giúp chống nhức mỏi cơ thể, điều hòa khí huyết, chống phù nề chân tay, đỡ đau cổ vai gáy và đặc biệt giúp các mẹ trắng sáng hồng da toàn thân. Thích hợp với các mẹ bầu mong muốn làm trắng da, tẩy mờ các vùng da bị thâm sạn.

  • GÓI CHĂM SÓC MẸ BẦU NĂNG ĐỘNG

    Gói chăm sóc bà bầu năng động của Evacare với giá 2.000.000đ/ 75 phút/ 5 buổi  cung cấp những dịch vụ cơ bản nhất giúp mẹ bầu có phút giây thư giãn thoải mái.